วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

เซลล์ผิดรูป...? วุ้นใสๆที่ออกมาพร้อมกับของเสีย

  มากต่อมาก ที่มีเจ้าวุ้นใสๆออกมากับของเสียหลังจากดื่มน้ำมันมะกอก เจ้านี่น่ะอาจารย์ขวัญดินเรียกมันว่า เซลล์ผิดรูปหรือเซลล์มะเร็ง ซึ่งจะมีมากในคนที่มีประวัติพ่อแม่เป็นมะเร็ง
  ล่าสุด มีผู้มาเข้าคอร์สท่านหนึ่ง ซึ่งคุณพ่อเพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เธอมาเข้าคอร์ส เพราะอยากดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นกว่าที่เป็น และคอดว่ามาทำเมื่อตอนไม่ป่วยน่าจะเป็นผลดีต่อตนเอง ซึ่งเป็นความคิดที่ถูกต้องที่สุด ทำไมเราต้องรอให้ป่วยก่อน ถึงจะมาดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพราะหลายท่านที่เราต้องปฏิเสธไปเพราะอาการป่วยมากเกิน จนร่าวกายไม่มีกำลังพอที่จะสามารถทำได้
  สิ่งที่ออกมาของผู้หญิงท่านนี้ ทำให้ทีมงานประจักษ์ชัดเกี่ยวกับเจ้าวุ้นใสๆที่อาจารย์ขวัญดินเรียกว่า เซลล์มะเร็งนี่ คือ ปกติเราก็จะเห็นเป็นแค่วุ้นใสๆ อยู่กระจายปนกับของเสียจากการล้างพิษตับ แต่คราวนี้มันมาอยู่รวมกันจนเป็น ก้อนวุ้น และที่สำคัญ มีเลือดติดออกมาด้วย นั่นอาจหมายถึงว่ามันมีที่เกาะและรวมกันอยู่ได้แล้ว พร้อมกับหาอาหารจากเส้นเลือดฝอยบริเวณนั้นเพื่อเลี้ยงตัวมันเองแล้วด้วย จากประสบการณ์ที่ตรวจมาก็เพิ่งเจอกรณีนี้ที่ชัดมาก ว่ากระบวนการพัฒนาจากเซลล์ผิดรูปไปเป็นมะเร็งนั้น อย่างไร  
  จึงอยากฝากเตือนท่านที่มีพ่อแม่ป่วยเป็นโรคนี้ ให้หันมาดูแลตัวเอง มาขับพิษและของเสียที่อาจก่อให้เกิดโรคจากกรรมพันธุ์เหล่านี้ให้แต่เนิ่นๆ เพราะระยะที่กำลังก่อตัวนี้ เครื่องมือแพทย์คงไม่สามรถตวรจเจอได้ จะเจอก็ต่อเมื่อระยะของโรคลุกลามไปมาก ถึงระดับที่ตรวจเช็คได้ แต่นั่นอาจเกินที่เราจะรักษาแบบธรรมชาติได้แล้ว ก็ต้องยอมจำนนเข้าระบบทางเคมีต่อไปไม่อาจเลี่ยงได้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น